HEADLINE NEWS ทางการ!ฟลูมิเนนเซ่ เซ็น ติอาโก้ ซิลวา รอบสอง    ยิงฉลองวันเกิด!โคล พาลเมอร์ สร้างสถิติเกม เชลซี ขยี้ เวสต์แฮม    ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567    เจ็บอื้อเป็นเหตุ! เผยแข้งสำรอง เชลซี เกมชนะ สเปอร์ส มีอายุเฉลี่ยแค่ 18   


7
ธ.ค.
อลอนโซ่ บอกสิงห์อย่าเพิ่งสนตารางคะแนนต้องเตรียมตัวเจอเรือ


มาร์กอส อลอนโซ่บอกเชลซีอย่าเพิ่งสนใจกับตารางคะแนนและหันไปเตรียมตัวให้พร้อมที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่าฝูงมาเยือนสแตนฟอร์ด บริดจ์ในวันเสาร์

ทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ตามหลังแมนฯ ซิตี้ไกลถึง 10 คะแนนแล้วหลังจากพ่ายให้กับวูลฟ์ส 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา(พุธ)

เชลซีเอาชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมหลังสุดและถึงแม้เขาไม่คิดว่าตอนนี้การลุ้นแชมป์จะไกลเกินเอื้อม แต่ก็ต้องเลิกสนเรื่องคะแนนเพื่อเตรียมตัวที่จะพบกับจ่าฝูงของลีก

"ยังไวเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น แน่นอน ถ้าเราแพ้อีกเราก็จะห่างจากจ่าฝูงถึง 13 แต้มและนั่นนับว่าเป็นช่องว่างที่ห่างมากแต่เราต้องคิด, เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันและอย่าไปสนใจตารางคะแนนในตอนนี้" อลอนโซ่ให้สัมภาษณ์

"เป็นโอกาสอันเพอร์เฟ็คท์ที่จะคัมแบ็ค มันจะเป็นเกมอันยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ทุกคนจะมีแรงจูงใจในการลงเล่นสูง"

"เราผิดหวังมากกับความพ่ายแพ้แต่เราต้องกลับมาทุ่มเทและต้องทุ่มเทให้หนักยิ่งขึ้น เริ่มต้นเล่นให้ดีขึ้นทั้งทีม"

เชลซีออกนำก่อนแต่ก็มาพลิกพ่ายวูลฟ์สหลังจากราอูล ฆิเมเนซกับดิโอโก้ โจต้าพากันยิงในเวลาเพียงแค่ 4 นาที กลายเป็นความปราชัยในเกมเยือนนัดที่ 2 ติดต่อกันจากที่แพ้ต่อท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อเดือนที่แล้ว

"เราต้องเล่นเป็นทีมให้มากขึ้น เป็นสิ่งที่เราต้องวิเคราะห์ เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นโดยไวที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"เราเล่นได้ไม่ดีในตอนนี้ เป็นเพราะตัวบุคคลมากกว่าทีมนะ เราต้องทำให้ดีขึ้นพร้อมกันเป็นทีม"

"เรามีโอกาสเอาชนะ เราคุมเกมและเริ่มต้นครึ่งหลังโดยมีโอกาสบ้าง หลายเกมหลังน่ะเราไม่ได้เล่นฟุตบอลตามสไตล์ของเราและเราแพ้แม้เราไม่สมควรเจอสิ่งนี้ก็ตาม"

"เราผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากและคุณต้องซ้อมให้หนักมากๆ, เป็นหนึ่งเดียวกันและกลับมาคว้าชัยชนะโดยไวที่สุด"

www.soccersuck.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.