HEADLINE NEWS ยิงฉลองวันเกิด!โคล พาลเมอร์ สร้างสถิติเกม เชลซี ขยี้ เวสต์แฮม    ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567    เจ็บอื้อเป็นเหตุ! เผยแข้งสำรอง เชลซี เกมชนะ สเปอร์ส มีอายุเฉลี่ยแค่ 18    ฟอร์มดีหลายคน! ตัดเกรดแข้ง เชลซี เกมเปิดบ้านสอย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์   


13
ก.ย.
ชินจัง เชื่อ เทอร์รี มีดีพอจะเป็นผู้จัดการทีม เชลซี



โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือผู้พาสโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2012 เชื่อสุดใจว่า จอห์น เทอร์รี เหมาะที่จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือทัพ สิงห์บลู ในอนาคตมากที่สุด

"เชื่อไหมล่ะว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ เชลซี ต้องการให้ จอห์น เทอร์รี ไปเป็นผู้จัดการทีม เขาจะตัดสินใจเซ็นสัญญาทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดแน่นอน" ชินจัง กล่าว

"ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นทั้งผู้เล่นระดับตำนานและสัญลักษณ์ของสโมสรแห่งนี้ เมื่อพูดถึงความรักที่มีต่อ เชลซี ยิ่งไม่เป็นสองรองใครในโลก ฉะนั้นการเรียกมาทำงานด้วยอีกครั้งจึงง่ายสุด ๆ อยู่แล้ว"

"จากมุมมองของผม เทอร์รี เหมาะสมที่จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือในอนาคตมากสุด เขากำลังอยู่ในช่วงบ่มเพาะประสบการณ์และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ อยู่ ตั้งหน้าตั้งตารอดูฝีมือกันกันได้เลย"

www.90min.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.