HEADLINE NEWS นัดก่อนแจ่มกว่าเยอะ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ฟอร์มไม่เข้าตาแม้บุกสอย ฟอเรสต์    ผลบอล : เชลซี โชว์ฮึดรัวท้ายเกมตบ ฟอเรสต์ ยังมีลุ้นโควต้าฟุตบอล ยุโรป    วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ พบ เชลซี วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567    อเกวโร่ เผย 1 ทีม พรีเมียร์ลีก เคยสนก่อนซบ แมนซิตี้    ทางการ!ฟลูมิเนนเซ่ เซ็น ติอาโก้ ซิลวา รอบสอง   


19
ก.พ.
ฝืดไม่เลิก! พ็อตเตอร์ หน่าย เชลซี พ่ายคารังพร้อมอัปเดตอาการ อัซปิลิกวยต้า


แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม เชลซี หนีไม่พ้นต้องเจอกับปัญหาเดิมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน คารัง 1-0 จากการฟาดแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. โดยนายใหญ่เศรษฐีลอนดอนชี้ว่าเกิดจากปัญหายิงประตูได้ไม่คมอย่างที่ควรจะเป็น

พ็อตเตอร์ ยังฉุดทีมเงินถังให้รอดพ้นจากผลงานที่ย่ำแย่ไม่สำเร็จโดยล่าสุด สิงห์บลูส์ โดน นักบุญ บุกที่ยังไม่มีกุนซือเป็นตัวเป็นตนมาสร้างความอับอายด้วยสกอร์ 1-0 แม้พวกเขาจะมีโอกาสพังประตูหลายครั้งก็ตาม

"ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เราโดนลงโทษในช่วงท้ายจาก เจมส์ วอร์ด พราวส์ เขาเยี่ยมมาก ฟอร์มโดยรวมของเราในครึ่งแรกไม่ดีเลย ต้องยกเครดิตให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน"

"ครึ่งหลังเราเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่เรายิงประตูไม่ได้จากโอกาสที่เรามี มันเป็นประเด็นของเราในเวลานี้

"เราน่าจะทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก และผมต้องรับผิดชอบสิ่งนี้ ครึ่งหลังเรามีโอกาสดีที่จะได้ประตู และผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราทำไม่ได้"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า พ็อตเตอร์ เอ่ยว่า "เขาได้สติแล้ว เขาอยู่ที่โรงพยาบาล เราเป็นกังวล แต่เขาอยู่ในมือหมอแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุที่น่าตกใจ ผมคิดว่าเขาหมดสติในตอนนั้น ดังนั้นทุกคนจึงเป็นกังวล มันเป็นอุบัติเหตุ แต่คุณเห็นได้ว่ามันเลวร้ายมากแค่ไหนกับการโดนเตะใส่ใบหน้า"

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.