HEADLINE NEWS รู้ตัวด้วยเหรอ? นิโคลัส แจ็คสัน รับพลาดโอกาสจบสกอร์นับไม่ถ้วน    ทางการ! ติอาโก้ ซิลวา ประกาศลา เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้    ผลบอล : เชลซี ตายยากรัวสองเม็ดไล่เจ๊า แอสตัน วิลล่า ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ    มันทำลายเกมฟุตบอล! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จวก VAR ทำ เชลซี วืดชัย    เพื่อชาติต้องยอม! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ผ่าตัดไส้เลื่อนปิดเทอมเชลซี   


16
ธ.ค.
เชลซีมั่นใจคว้าวิลสันเสริมแนวรุกได้สำเร็จ



เชลซี ตกเป็นข่าวมั่นใจจะคว้าตัว คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่ง บอร์นมัธ ร่วมทีมได้สำเร็จ หลัง "สิงห์บลูส์" เล็งซิวหัวหอกรายใหม่เสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามั่นใจว่าจะสามารถตกลงคว้าตัว คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกตัวเก่ง บอร์นมัธ มาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 26 ปี ทำผลงานน่าประทับใจกับ บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้ โดยถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ซัดไป 8 ประตูในพรีเมียร์ลีก และช่วยให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เริ่มต้นซีซั่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี นำ เชลซี ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่เขาก็อยากจะได้กองหน้านายใหม่เข้ามาร่วมทัพ ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้ที่กุนซือชาวอิตาลีจะออกไล่ล่านักเตะใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในเดือนมกราคมนี้ และ วิลสัน ก็คือเป้าหมายสำคัญของเขา

หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เชลซี มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว วิลสัน ได้สำเร็จ โดยพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) สำหรับกองหน้าชาวผู้ดี ซึ่งทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วิลสัน ยิงไปแล้ว 52 ประตูในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ มาร่วมทีม บอร์นมัธ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 ขณะที่นับตั้งแต่ "เดอะ เชอร์รีส์" เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาจัดการซัดไปแล้ว 27 ประตูในลีก

www.siamsport.co.th


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.