HEADLINE NEWS รู้ตัวด้วยเหรอ? นิโคลัส แจ็คสัน รับพลาดโอกาสจบสกอร์นับไม่ถ้วน    ทางการ! ติอาโก้ ซิลวา ประกาศลา เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้    ผลบอล : เชลซี ตายยากรัวสองเม็ดไล่เจ๊า แอสตัน วิลล่า ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ    มันทำลายเกมฟุตบอล! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จวก VAR ทำ เชลซี วืดชัย    เพื่อชาติต้องยอม! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ผ่าตัดไส้เลื่อนปิดเทอมเชลซี   


8
เม.ย.
เชลซี เตรียมต่อสัญญา ชิรูด์ อีก 1 ฤดูกาล


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวเตะชาว ฝรั่งเศส มีแนวโน้มที่จะขยายสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้กับ ​สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังฤษ ออกไปจากการรายงานของ ฟุตบอลลอนดอน สื่อท้องถิ่น

สื่อดังกล่าวระบุว่า ชิรูด์ ได้เดินหน้าเจรจาเบื้องต้นกับ สิงห์บลู ในประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยและคาดว่าจะได้ข้อสรุปในอนาคตอันใกล้นี้

ฟุตบอลลอนดอน อ้างอิงจากแหล่งข่าวใกล้ชิดไม่เปิดเผยชื่อระบุว่า สัญญาฉบับใหม่ของดาวเตะวัย 33 ปีจะมีระยะเวลายาว 1 ปีตามนโยบายต่อสัญญาแข้งที่มีอายุมากกว่า 30 ปีของ สิงโตน้ำเงินคราม แต่ยังไม่มีท่าทีที่ชัดเจนจากตัว ชิรูด์ เองแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ดาวยิงแชมป์โลก ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์​ มิลาน ที่คุมทัพโดย อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ เดอะบลูส์ อย่างหนาหูตลอดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

โดย ชิรูด์ กลายเป็นเพียงแข้งอะไหล่ของ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในฤดูกาลนี้เมื่อลงสนามไปเพียง 13 นัดและทำได้ 3 ประตู

www.90min.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.