HEADLINE NEWS ทางการ!ฟลูมิเนนเซ่ เซ็น ติอาโก้ ซิลวา รอบสอง    ยิงฉลองวันเกิด!โคล พาลเมอร์ สร้างสถิติเกม เชลซี ขยี้ เวสต์แฮม    ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567    เจ็บอื้อเป็นเหตุ! เผยแข้งสำรอง เชลซี เกมชนะ สเปอร์ส มีอายุเฉลี่ยแค่ 18   


20
ก.พ.
โอดอย ลั่น อยากยิ่งใหญ่ตามรอย 3 ตำนานสิงห์บลู


คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แข้งวันเดอร์คิดของ​ สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเผยแล้วว่าอยากประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ให้ได้เหมือน 3 แข้งระดับตำนานของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ที่ตามปลื้มกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ


"สาบานเลยว่าผมเป็นสาวกทีมสิงโตน้ำเงินครามมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ โน่นแล้ว และทุกคนน่าจะเข้าใจนะ เวลาได้เล่นฟุตบอลให้ทีมรักเนี่ยมันรู้สึกฟินขนาดไหน" โอดอย กล่าว

"พูดไปแล้วก็เหมือนโกหก แต่ตลอดระยะเวลาหลายปีมานี้ผมมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะยิ่งใหญ่ให้ได้เหมือนกับ เอเดน อาซาร์, วิลเลียน รวมถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ด้วยเพราะพวกเขาเล่นตำแหน่งใกล้เคียงกับผมมากสุดแล้ว"


"และในวันที่ผมได้ลงสนามเคียงข้าง เอเดน อาซาร์ ตำนานที่เคยแต่นั่งดูเขาอยู่บนอัฒจรรย์ มันจึงเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจนอยากจดจำไปตลอดชีวิตเลย"

www.90min.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.